โทร: 096-187-5888เพื่อรับสิทธิ รักษาฝ้าฟรี 1 ครั้ง

คุณจู อายุ 52 ปี รีวิวรักษาฝ้า

Share

รีวิวรักษาฝ้า เคส 1

Review

คุณจูเล่าว่า…

“ตัวพี่เองเนี่ยเป็นคนดูแลตัวเองค่อนข้างดี เพราะว่ากลัวเรื่องแก่เร็ว กลัวเรื่องมีกระมีฝ้า มันอาจจะเป็นเพราะว่าอาชีพของพี่เนี่ยต้องออกไปติดต่อลูกค้าข้างนอก ต้องเจอแสงเจอแดดตลอดทั้งวัน พออายุสักประมาณเกือบ ๆ 40 ฝ้าก็เริ่มมา แล้วก็จะค่อย ๆ เข้มขึ้น ๆ เท่านั้นแหละค่ะ รู้สึกว่าความมั่นใจที่เคยมีอยู่เต็มร้อยเนี่ยมันลดลงไปเลย ตายแล้วเราเป็นขนาดนี้เลยหรอ ต้องหาทางรักษาแล้วค่ะ”

คุณจูเล่าต่อถึงประสบการณ์การรักษาฝ้าที่ผ่านมา…

“ใครว่าอะไรดีพี่ก็ทำ ตั้งแต่ราคาหลักหลาย ๆ พันจนเฉียดหมื่น มันก็ไม่ได้ดีขึ้น มีเพื่อนบอกว่าฉีดยา ฉีดเข้าไปที่ผิว มันจะช่วยรักษาฝ้าได้ ก็ลองวิธีนั้นดูเหมือนกัน… 5 ครั้ง พี่คาดหวังกับตรงนั้นมาก สำหรับเคสของพี่ต้องยุติการฉีดค่ะ หมอบอกว่ามันดีขึ้นไม่ถึง 10% เลย ถ้าเทียบกับภาพที่เคยถ่ายมา พี่ก็หมดหนทางจริง ๆ”

คุณหมอใบเฟิร์น แพทย์หญิงธนิดา วรวิวัชร์
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเทคนิค SMAPS และปรับรูปหน้าขั้นสูง ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 10,000 เคส กล่าวถึงเคสของคุณจูว่า…

“ฝ้าฮอร์โมนที่ขึ้นมาเนี่ยก็คือจากวัยด้วย แล้วพอไปโดนแดดเข้าไปอีกมันก็เหมือนกระตุ้นซ้ำไปซ้ำมาทำให้ฝ้าไม่หายขาดนะคะ คุณจูเล่าให้ฟังว่า เคยไปฉีดยารักษาฝ้ามา 5 ครั้ง แล้วไม่ดีขึ้นเลย จนหมอบอกว่าให้เลิกรักษาเพราะว่ามันไม่หายนะคะ… หมอเลือกการรักษาฝ้าให้กับคุณจู โดยเน้นเทคนิคที่ทำให้คุณจูสามารถใช้ชีวิตได้โดยไม่ต้องคอยเลี่ยงแดด ไม่ใช้ความร้อนกับผิวหน้าที่บางอยู่แล้วของคุณจู เพื่อไม่ให้ผิวบางขึ้นไปอีก”

“… เราเรียกว่าเทคนิค SMAPS หรือ Stimulated Growth Factor Modification Technique for Acne Scar, Pore reduction and Skin Depigmentation ซึ่งเป็นการใช้เซลล์เข้าไปซ่อมเซลล์แบบ Ultra premium quality ทำให้เห็นผลในระยะยาวและสร้างผิวใหม่ให้กับคุณแบบดีมากขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะจะเกิดการ regeneration ทั่วทั้งหน้าเลย ทำให้ผิวหน้าใหม่มีความอ่อนเยาว์ขึ้น ฝ้า กระ ดูจางลง รูขุมขนเล็กลง แล้วก็ดูหน้าเด็กลงด้วยค่ะ”

คุณจูพูดถึงประสบการณ์รักษาฝ้าด้วยเทคนิค SMAPS ว่า…

“ตอนนี้พี่ทำมาประมาณ 3 ครั้งแล้วนะคะ เม็ดสีของเราที่มันเป็นฝ้าปื้นๆ เนี่ยเริ่มจางลง ลองดูสิคะเนี่ย แทบจะไม่เห็นรอยฝ้าเลย พี่โอเคกับการทำวิธีนี้เลยค่ะ พี่รู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการที่จะต้องไปเจอลูกค้า เรารู้สึกว่ามันจะต้องสำเร็จแน่นอน เราไม่ต้องกังวลแล้ว มีแต่คนบอกว่าหน้าสดใสขึ้น ทำไมดูเด็กลง วิธีนี้เนี่ย พี่ถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะว่าทำแค่ประมาณ 2-3 ครั้ง ก็เริ่มเห็นผลได้ชัดเจนแล้ว บอกตรงๆ เลยว่าพี่หมดเงินไปกับการรักษาทุกวิถีทางเนี่ย รวมๆ แล้วน่าจะดาวน์รถได้ทั้งคันเลยค่ะ ในใจยังคิดเลยว่า ทำไมถึงไม่มีวิธีนี้มาตั้งแต่แรก แนะนำเลยนะคะ จะประทับใจเลยค่ะ”

สนใจปรึกษาฟรี
model

รับคำปรึกษาและรับ

สิทธิพิเศษ