โทร: 096-187-5888เพื่อรับสิทธิ รักษาฝ้าฟรี 1 ครั้ง

คุณซาร่า อายุ 53 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว

Share

Review

คุณซาร่า เล่าถึงประสบการณ์แย่ๆ เกี่ยวกับฝ้าว่า…

“สวัสดีค่ะ ชื่อซาร่านะคะ… สาเหตุของการเป็นฝ้าเหรอ แต่ก่อนนี้พี่ไม่เคยเป็นเลย แต่พอมาอายุ 50 พี่ก็รู้สึกว่า ทำไมมันดำ ๆ มีฝ้าเลือด ฝ้าฮอร์โมนน่ะค่ะ โห…sad มาก ไม่ชอบเลย มีคนทักค่ะ ว่าหน้าพี่แบบ…(ถอนหายใจ)”

หลังจากนั้น คุณซาร่าได้เล่าถึงการรักษาฝ้าที่ผ่านมาว่า…

“พี่ก็ไปฉีด ฉีดสลายฝ้าอะค่ะ ก็รู้สึกว่าเฉย ๆ นะ มันไม่ค่อยโอเคสำหรับพี่น่ะ มันไม่ตอบโจทย์ค่ะ”

คุณหมอใบเฟิร์น แพทย์หญิงธนิดา วรวิวัชร์
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเทคนิค SMAPS และปรับรูปหน้าขั้นสูง ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 10,000 เคส กล่าวถึงเคสของคุณซาร่าว่า…

“ผู้หญิงไทยมากกว่าครึ่งเนี่ย เสี่ยงที่จะมีฝ้าฮอร์โมนแล้ว เพราะโดนแดดเยอะ หรือบางคนอย่างคุณซาร่าเนี่ย ทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ได้ออกแดดเยอะ แล้วก็ทากันแดดอย่างดีแล้ว ฝ้าฮอร์โมนก็ยังถามหาได้ในช่วงวัยประมาณนี้ หลายๆ คนอาจจะมียีนส์หรือว่า DNA ในตัวที่ทำให้เป็นคนไวต่อแสง ก็เลยจะเกิดฝ้าฮอร์โมนได้ค่ะ”

“การรักษาที่หมอดีไซน์ให้กับคุณซาร่า จะเน้นที่การทำยังไงให้ผิวมีความแข็งแรงขึ้นจากภายใน เพื่อทำให้เกิดการสร้างผิวใหม่ที่สุขภาพดีมากขึ้น อ่อนเยาว์มากขึ้น และก็ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้ ซึ่งเราเรียกว่า เทคนิค SMAPS หรือ Stimulated Growth Factor Modification Technique for Acne Scar, Pore reduction and Skin Depigmentation ค่ะ เป็นการนำเอาเทคนิค SMAPS เข้มข้นบริสุทธิ์เข้าไปซ่อมแซมแล้วก็แก้ไขปัญหาผิวจากภายใน ทำให้ผิวหน้าของเรามีความอ่อนเยาว์ แข็งแรงมากขึ้น หยุดการทำงานของเมลาโนไซต์ที่ผิดปกติด้านล่างซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้า ซึ่งเราจะใช้เทคนิคที่เข้าไปทำให้ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้นจริง ๆ และเป็นการทำให้เห็นผลในระยะยาว ที่ไม่เสี่ยงผิวบาง แล้วก็ไม่โดนความร้อนสูงด้วยค่ะ”

คุณซาร่าพูดถึงการรักษาฝ้าด้วยเทคนิค SMAPS ว่า…

“จากเมื่อก่อนหน้าพี่เนี่ย ไม่ใช่แบบนี้เลยนะคะ ทุกวันนี้ เอาจริงๆ เลยนะ พี่ไปทำอะไรมา ทำไมหน้าพี่รู้สึกดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน ซึ่งพี่ก็ดีใจอะเนอะ รอยฝ้าพี่เริ่มจางลง เริ่มดีขึ้นมาก จากเมื่อก่อนนี้พี่ไปรักษาที่ข้างนอกมา รู้สึกพี่ก็โดนไปเยอะนะ เอาตรงๆ หมดไปเยอะมากเลย มันไม่ตอบโจทย์น่ะ พอพี่มาเจอที่นี่ พี่รู้สึกว่าตอบโจทย์พี่ได้ดีมากเลย ถามว่าคุ้มไหม คุ้มมากเลยค่ะ คือพี่มีคอร์สของพี่นะ แต่นี่แค่ประมาณ 6 ครั้ง พี่ก็รู้สึกโอเคกับมันมากเลยค่ะ ชอบมาก ถูกใจมาก พี่คิดว่าถ้าใครมานี่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

สนใจปรึกษาฟรี
model

รับคำปรึกษาและรับ

สิทธิพิเศษ