โทร: 096-187-5888เพื่อรับสิทธิ รักษาฝ้าฟรี 1 ครั้ง

คุณป้อง อายุ 62 ปี ประธานบริษัท Nifco Thailand

Share

Review

คุณป้องเล่าถึงประสบการณ์ผิวหน้าเป็นฝ้าว่า…

“สวัสดีครับ ผมป้องครับ ปีนี้อายุ 62 ปี เป็นประธานบริษัท Nifco Thailand ฝ้ามันเกิดเมื่อตอนสัก 8 ปีที่แล้วครับ ก็ไปเล่นเทนนิส แล้วก็ขึ้นมา อยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าวันนี้หน้ามันคล้ำขึ้น ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นของการมีฝ้าที่ฝั่งซ้าย แล้วลามมาที่ฝั่งขวา สำหรับผมเนี่ยนะครับ สิ่งที่ขาดไปก็คือผมไม่มั่นใจเวลาที่จะต้องไปทำพิธี เช่น ไปกล่าวคำเปิดงาน มอบของขวัญ หรือถ่ายรูปในงานสำคัญต่างๆ ซึ่งไม่มั่นใจว่าเราเป็นคนที่หน้าสกปรก 7 ปีที่ผ่านมา ผมไปรักษาฝ้า 3 คลินิก 2 โรงพยาบาล หมอก็พูดความจริงนะครับ ว่าฝ้ามันไม่หาย แต่มันจะจางลง นั่นคือ information ที่ผมได้รับ แต่ output ที่ออกมาจากการเสียเงินไปครั้งละร่วมแสนบาท สองแสนบาท มันไม่ได้ผล”

คุณหมอใบเฟิร์น แพทย์หญิงธนิดา วรวิวัชร์
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเทคนิค SMAPS และปรับรูปหน้าขั้นสูง ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 10,000 เคส กล่าวถึงเคสของคุณป้องว่า…

“เคสของพี่ป้องนะคะ ออกกำลังกายค่อนข้างเยอะเลย พี่ป้องเล่าให้ฟังว่าตีเทนนิส เป็นคนชอบวิ่งด้วย พี่ป้องจะโดนแดดเยอะมาก แล้วก็ไม่มีกันแดดปกป้องด้วย ก็เลยเกิดปัญหาฝ้าได้ง่าย หมอเลือกการรักษาที่เป็นเทคนิคพิเศษของ Chula Doctor นะคะ เราเรียกว่า เทคนิค SMAPS หรือ Stimulated Growth Factor Modification Technique for Acne Scar, Pore reduction and Skin Depigmentation เป็นการนำเอา Growth factor เข้มข้นบริสุทธิ์เข้าไปซ่อมแซมและแก้ไขปัญหาผิวจากภายใน ทำให้เซลล์ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้น ฟื้นฟูผิวจากส่วนที่ลึกที่สุด ก็คือระดับเซลล์จริงๆ และทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์มากขึ้น ไม่ใช่แค่ช่วยลดฝ้า แต่เทคนิค SMAPS จะสร้างผิวใหม่ ทำให้ได้ผิวที่อ่อนเยาว์ นิ่มอิ่มฟูมากขึ้น และไม่เกิดริ้วรอยได้ง่ายด้วยค่ะ”

คุณป้องบอกเล่าถึงประสบการณ์การรักษาด้วยเทคนิค SMAPS ว่า…

“ผมผ่านการรักษามา 6 ที่ ได้ลองมาหลายเทคโนโลยี เทคนิค SMAPS เนี่ย เป็นเทคนิคนึงที่ผมอยากจะแนะนำให้คุณๆ มาลองใช้ เพราะว่ามันเห็นผลอย่างที่คุณจะคาดไม่ถึงเลย ว่ามันทำให้หน้าเรากระจ่างใส ฝ้าหายลงไปได้เยอะขนาดนี้ ทุกคนคงทราบอยู่แล้ว คุณหมอคงบอกอยู่ว่าฝ้าจะรักษาไม่หาย แต่ด้วยเทคโนโลยีตัวนี้ การรักษาด้วยเทคนิค SMAPS แบบนี้ มันช่วยให้ผิวหน้าของเรามีความกระจ่างใสนะครับ ผมผ่านการรักษาแค่ 4 ครั้ง คุ้มค่ากับสิ่งที่เราเสียไป ทั้งคุ้มค่ากับเงิน คุ้มค่ากับเวลาที่เราต้องมารักษา มันคุ้มค่าจริงๆ”

สนใจปรึกษาฟรี
model

รับคำปรึกษาและรับ

สิทธิพิเศษ