โทร: 096-187-5888เพื่อรับสิทธิ รักษาฝ้าฟรี 1 ครั้ง

คุณอุ้ม อายุ 24 ปี อาชีพแพทย์แผนไทยประยุกต์

Share

รีวิวหลุมสิว-1

Review

คุณอุ้มเล่าถึงประสบการณ์เรื่องสิวของตัวเองว่า…

“สวัสดีค่ะ ชื่ออุ้มนะคะ อายุ 24 ปี เป็นแพทย์แผนไทยประยุกต์นะคะ ถ้าเล่าย้อนไปก็คืออยากลองแต่งหน้าค่ะ แล้วทีนี้เราก็ไปใช้เครื่องสำอาง และเหมือนเราแพ้ แล้วมันทำให้เกิดอาการระคายเคือง จนอุดตัน เลยเป็นสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ พอเราไปกดออกหรือเราไปรักษาด้วยตัวเอง หลุมสิวก็เลยลึกขึ้นๆ ตอนเพื่อนล้อนะคะ ก็รู้สึกว่าแบบ มันขาดความมั่นใจ แล้วก็รู้สึกเหมือนว่าเราเป็นตัวตลกน่ะค่ะ เหมือนโดนว่าอะไรแบบนี้ ทำไมต้องมาล้อเรา ก็รู้สึกเศร้าค่ะ”

คุณอุ้มเล่าต่อถึงการรักษาสิวที่เคยทำมาว่า…

“ไม่เคยทำหัตถการทางการแพทย์ค่ะ แต่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้ Retin A ที่ช่วยในการรักษาพวกรอยแผลเป็น รอยจุดด่างดำ เหมือนเราใช้แล้วมันก็ดีขึ้นแบบ 1%, 2% อะไรแบบนี้ ไม่ได้เห็นผลชัดเจนขนาดนั้นค่ะ”

คุณหมอใบเฟิร์น แพทย์หญิงธนิดา วรวิวัชร์
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเทคนิค SMAPS และปรับรูปหน้าขั้นสูง ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 10,000 เคส กล่าวถึงเคสของคุณอุ้มว่า…

“สำหรับเคสของน้องหมออุ้มนะคะ ต้องบอกว่าเป็นสิวฮอร์โมน พอทานยาปฏิชีวนะแล้วไม่ดีขึ้น ก็มาจบด้วยการทานยาวิตามิน เอ แน่นอนว่าทานไปก็ดูเหมือนจะเริ่มดีขึ้นได้ แต่ในระยะยาวนะคะ จะทำให้ตาแห้ง ปากแห้ง ที่สำคัญจะทำให้เป็นพิษต่อตับกับไตในระยะยาว หมอมองว่าได้ไม่คุ้มเสียค่ะ ในการทานวิตามิน เอ เพื่อรักษาสิว ปัญหาของน้องหมออุ้มนะคะ ก็คือนอกจากเรื่องสิวแล้วเนี่ย ก็จะมีปัญหารอยดำสิว รอยแดงสิวที่ทิ้งไว้ รวมทั้งหลุมสิวด้วย“

“การรักษาที่หมอทำให้น้องหมออุ้มเรียกว่า เทคนิค SMAPS หรือ Stimulated Growth Factor Modification Technique for Acne Scar, Pore reduction and Skin Depigmentation เป็นการนำเอาตัว Growth factor เข้มข้นบริสุทธิ์เข้าไปซ่อมแซม แล้วก็แก้ไขปัญหาผิวจากภายใน ทำให้ผิวของน้องอุ้มมีความแข็งแรงมากขึ้น ฟื้นฟูตัวเองได้ ปัญหาหลุมสิวก็จะมีการตื้นขึ้นด้วย เซลล์ผิวหน้าเพิ่มขึ้น มีเซลล์ใหม่ทดแทนเซลล์เก่าที่เสื่อมสภาพไป ปัญหาทั้งสิว รอยดำสิว แล้วก็หลุมสิว จะดีขึ้นเรื่อยๆ ตามการรักษาค่ะ”

คุณอุ้มบอกเล่าถึงประสบการณ์การรักษาด้วยเทคนิค SMAPS ว่า…

“หลังจากที่ได้มารับการรักษาด้วยเทคนิค SMAPS นะคะ รู้สึกว่าเรามีผิวหน้าที่สุขภาพดีขึ้นค่ะ หน้ามันสดชื่นขึ้นมากๆ แล้วก็ผิวรู้สึกเลยว่าแข็งแรงขึ้น เรื่องหลุมสิวคือตื้นขึ้นแบบเห็นได้ชัดเจนค่ะ เรารู้สึกแบบ ภาคภูมิใจในตัวเองอะค่ะ มีความมั่นใจมากขึ้น อยากให้ลองค่ะ เพราะว่าถ้าไม่ได้ลองก็ไม่รู้เลยว่ามันดีขนาดนี้ SMAPS คือตรงจุดกับหลุมสิวมากๆ ค่ะ”

สนใจปรึกษาฟรี
model

รับคำปรึกษาและรับ

สิทธิพิเศษ