โทร: 096-187-5888เพื่อรับสิทธิ รักษาฝ้าฟรี 1 ครั้ง

คุณเกมส์ อายุ 29 ปี

Share

รีวิวจุฬาดอกเตอร์3

Review

คุณเกมส์เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับสิวว่า…

“สวัสดีค่ะ ชื่อเกมส์นะคะ อายุ 29 ปี สาเหตุของการเกิดสิวนะคะ เกิดจากการเลือกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเวย์โปรตีนที่สกัดจากนมวัว แล้วทีนี้พอเราดื่มไปประมาณเดือนนึง สิวก็ผุดขึ้น เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ทำให้เกิดสิว เกิดรอยสิว เป็นหลุมสิวค่ะ รู้สึกว่าไม่มีความมั่นใจ และก็ไม่กล้าออกไปข้างนอก จะต้องใส่แมสก์ตลอด เคยทำเลเซอร์ค่ะ แล้วก็เคยซื้อยามาทานเอง ไปปรึกษาเภสัช และก็ไปคลินิก แล้วก็ทายา ก็ไม่หาย จนรู้สึกว่าแสบหน้า หน้าแดง หน้าไหม้ค่ะ”

คุณหมอใบเฟิร์น แพทย์หญิงธนิดา วรวิวัชร์
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเทคนิค SMAPS และปรับรูปหน้าขั้นสูง ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 10,000 เคส กล่าวถึงเคสของคุณเกมส์ว่า…

“จุดที่ยากในการรักษาเคสของคุณเกมส์นะคะ ก็คือภาวะแพ้นมวัว ทำให้เกิดสิวอักเสบและสิวอุดตันตามผิวหนังได้ เพราะว่าในนมวัวเนี่ย มีโปรตีนที่ชื่อว่า Leucine และ Casein ซึ่งทำให้เกิดสิวอักเสบในบางคน เพราะฉะนั้น ให้ลองสังเกตดูว่าถ้าใครเป็นสิวบ่อยๆ เราลองหลีกเลี่ยงนม ก็อาจจะลดการเกิดสิวได้ค่ะ หมอวางแผนการรักษาสิวด้วย แล้วก็สร้างความแข็งแรงให้กับผิวของน้องเกมส์ใหม่ โดยใช้เทคนิค SMAPS หรือ Stimulated Growth Factor Modification Technique for Acne Scar, Pore reduction and Skin Depigmentation นะคะ เป็นการนำเอาตัว Growth factor เข้มข้นเข้าไปซ่อมแซมผิวที่มีปัญหา ผิวที่เสื่อมสภาพจากการที่เราแพ้นมวัว หรือว่าแพ้ฝุ่น PM อย่างเนี้ยค่ะ ทำให้ผิวมีการเกิดใหม่ มีเซลล์ผิวใหม่สร้างขึ้นมาแทนเซลล์ผิวเก่า ช่วยลดปัญหาสิว แล้วก็กระตุ้นให้หลุมสิวที่มีอยู่ตื้นขึ้นเรื่อยๆ ตามการรักษาที่เห็นผลลัพธ์ได้จริงค่ะ”

คุณเกมส์กล่าวถึงการรักษาสิวด้วยเทคนิค SMAPS ว่า…

“หลังจากรักษาด้วยเทคนิค SMAPS นะคะ ก็รู้สึกว่ารอยสิวมันจางลง หน้าดูแข็งแรงขึ้น หลุมสิวก็คือตื้นขึ้นค่ะ หน้ารู้สึกสว่างขึ้น แล้วก็มีความมั่นใจขึ้นจนถอดแมสก์ออกได้ ไปพบผู้คนได้ตามปกติ เราไม่ต้องกังวลแล้ว เราไม่ต้องคิดมากเรื่องนี้อีกแล้ว และเราก็ไม่ต้องมาเครียดว่าใครจะมองเราเป็นยังไง ใครจะมองเราหน้าสิว หน้าหลุมหรือเปล่า ความมั่นใจกลับคืนมา แล้วมันรู้สึกมีความสุขขึ้น”

สนใจปรึกษาฟรี
model

รับคำปรึกษาและรับ

สิทธิพิเศษ