โทร: 096-187-5888เพื่อรับสิทธิ รักษาฝ้าฟรี 1 ครั้ง

คุณแพท อายุ 49 ปี อาชีพพนักงานบริษัท

Share

รีวิวฝ้ากระภาพใหม่1

Review

คุณแพทเล่าถึงประสบการณ์การรักษาฝ้าที่ผ่านมาว่า…
“การรักษาได้ผลระยะสั้น แต่พอเรากลับมาใช้ชีวิตประจำวันเหมือนเดิม ออกแดดหรือใดๆ เนี่ย มันก็จะกลับมา มันเหมือนการรักษาต่อเนื่องโดยที่มันไม่มีวันสิ้นสุดน่ะค่ะ มันไม่รู้สึกว่ามันดีขึ้นในระยะยาว”

หลังจากพยายามรักษาฝ้ามาหลายปี แต่ผลลัพธ์ไม่เป็นดังที่หวัง คุณแพทเล่าต่อว่า…
“ไลฟสไตล์ของพี่แพทอะ พี่แพทเป็นคน outdoor ชอบไปเที่ยวทะเล ชอบไปดำน้ำ แล้วก็ด้วยสายอาชีพบางทีต้องออกแดด ก็จะมีผลกระทบกับฝ้า ที่มันจะสีเข้มขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ”

เมื่อถามว่า เคยมีคนทักเรื่องฝ้าบ้างไหม? คุณแพทตอบว่า…
“ก็มีคนทัก แฟนนี่แหละเป็นคนทักว่า ไปทะเลมาแล้วทำไมสีหน้ามันดูเข้มขึ้นเป็นบางจุด ก็มีความรู้สึกสูญเสียความมั่นใจพอสมควรค่ะ”

เคยรักษาด้วยวิธีไหนบ้าง?
“ก็จะมีตั้งแต่เริ่มต้น มีการใช้ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ต่างๆ ทรีทเม้นท์ตามสถาบันต่างๆ ก็มีทำค่ะ มันได้ผล แต่เมื่อเรามีอายุเยอะขึ้น พี่แพทมีความรู้สึกว่าทรีทเม้นท์เหล่านั้นหรือสกินแคร์เหล่านั้นมันเอาไม่อยู่ มันไม่ได้ตอบโจทย์เราแล้ว”

คุณหมอใบเฟิร์น แพทย์หญิงธนิดา วรวิวัชร์
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเทคนิค SMAPS และปรับรูปหน้าขั้นสูง ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 10,000 เคส กล่าวถึงเคสของคุณแพทว่า…

“พออายุเข้าเลข 4 ผู้หญิงไทยทุกคนจะเจอปัญหาฝ้า กระ แน่นอน บางคนเป็นเยอะ บางคนเป็นน้อย และคุณแพทเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่เป็นฝ้าตั้งแต่อายุ 40 แต่พอเข้าวัย 42-43 นะคะ เริ่มเป็นชัดขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ ลามจากโหนกแก้มลงมาที่แก้มทั้งสองข้าง…”

“หมอเลือกการรักษาให้กับคุณแพทโดยใช้เทคนิคพิเศษ ที่เราเรียกว่าเทคนิค SMAPS ค่ะ หรือ Stimulated Growth Factor Modification Technique for Acne Scar, Pore reduction and Skin Depigmentation ซึ่งเป็นการนำเอา Growth factor เข้มข้นบริสุทธิ์เข้าไปซ่อมแซมแล้วก็แก้ไขปัญหาผิวที่เป็นฝ้าค่ะ คนเป็นฝ้าเนี่ยมักจะไม่ได้เป็นฝ้าแค่ผิวชั้นบนที่เราเห็น เราจึงต้องใช้ Growth Factor เหล่านี้เข้าไปซ่อมแซมถึงรากของฝ้า เพื่อไม่ให้ฝ้ากลับมาเป็นซ้ำ เป็นการตัดวงจรฝ้าอย่างถาวรค่ะ”

หลังจากได้รักษาฝ้าด้วยเทคนิค SMAPS คุณแพทเล่าถึงประสบการณ์ว่า…
“หลังจากที่มารักษาด้วยเทคนิค SMAPS พี่แพทรู้สึกว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่เรารักษา หน้ามันจะใสขึ้นมาทันที ส่วนบริเวณที่ยังเป็นฝ้าอยู่เนี่ย ก็ยังคงรู้สึกว่าสียังเข้มอยู่ พอสักครั้งที่ 3 มีความรู้สึกว่าสีฝ้ามันจางลง”

คุณแพทบอกเล่าถึงความประทับใจจากการรักษาด้วยเทคนิคนี้ว่า…
“คืออย่างที่บอกว่ารักษามาหลายที่เนาะ มันก็ให้ผลแตกต่างกัน แต่ผลที่เรารู้สึกเลยว่ามันทำให้เราชีวิตเบาขึ้น ง่ายขึ้น สบายขึ้นเนี่ย ก็เป็นที่นี่ ก็เลยรู้สึกว่ามันคงเป็นการรักษาที่ถูกจุด มันถึงได้แก้ปัญหาของเราได้”

สนใจปรึกษาฟรี
model

รับคำปรึกษาและรับ

สิทธิพิเศษ